QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG

ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

Tất cả các đối tác mua sản phẩm tại công ty.

CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI TRẢ HÀNG

    1. Bể, vỡ, tràn, rách bao bì ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm
    2. Lỗi kỹ thuật , lắp sai nguyên vật liêụ, sai quy cách đóng gói, sản phẩm không hoạt động, cấu trúc sản phẩm, thông tin sản phẩm không đúng, …
    3. Lỗi chất lượng (mốc, hỏng, hết hạn sử dụng,…)
    4. Sản phẩm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của khách hàng, cần thu hồi để kiểm tra chất lượng
    5. Sản phẩm mua không đúng với mẫu mã, chủng loại khách hàng đã đặt.
    6. Sản phẩm còn nguyên mới, chưa sử dụng, còn nguyên tem niêm phong, mác nhưng do khách hàng không ưng ý hoặc do lỗi tư vấn sai của nhân viên bán hàng.
  1. THỜI GIAN KHIẾU NẠI VÀ CHI PHÍ ĐỔI TRẢ HÀNG
Nội dung Thời gian khiếu nại Phí đổi trả
Sản phẩm bị lỗi do công ty:

-Sản phẩm bị vỡ, rách, đổ, rỉ nước, vỡ, mùi vị khác, màu sắc không bình thường (mốc, đổi màu)

-Hết hạn sử dụng

-Sản phẩm không hoạt động được do lỗi kỹ thuật

48h kể từ khi nhận hàng Đổi trả miễn phí
-Sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe của khách: bị dị ứng, kích ứng, do cơ địa gây ảnh hưởng đến sức khỏe phải được bác sỹ chuyên khoa xác nhận nguyên nhân là do sản phẩm.

-Sản phẩm nhận được không giống như tư vấn.

Trong vòng 10 ngày -Đổi hàng hoặc hoàn tiền lại cho khách hàng

(chi phí vận chuyển do công ty chịu)

-Công ty chịu trách nhiệm đưa người đi điều trị tại bệnh viên do công ty chỉ định.

Đổi sang sản phẩm khác do ý chủ quan của khách hàng (không phải sản phẩm bị lỗi). Trong vòng 01 tuần -Khách hàng chịu 100% tiền ship hàng; Trừ 20% tiền hàng và không được áp dụng các chương trình khuyến mại khác.
Sản phẩm bị lỗi do khách hàng:

-Bảo quản không tốt dẫn đến bị ẩm, mốc, đổ nước lên sản phẩm dẫn tới không hoạt động được.

-Sử dụng sản phẩm quá 01 tháng kể từ ngày mua hàng.

Công ty không chịu trách nhiệm đổi trả

Lưu ý:

Quá thời gian quy định trên công ty sẽ không giải quyết đổi trả.

Công ty chỉ thanh toán tiền ship khi gửi chuyển phát chậm (trừ trường hợp có yêu cầu cụ thể)

  1. QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ HÀNG

Bước 1:  Khách hàng thông báo với DVKH về yêu cầu và nguyên nhân đổi/trả hàng thông qua các kênh hỗ trợ dưới đây.

Bước 2: Khi DVKH xác nhận đồng ý đổi trả, khách hàng ghi rõ lỗi trên sản phẩm gửi trả hàng về nơi mua hàng trực tiếp. Cấp phân phối trực tiếp sẽ kiểm tra xác định lại lỗi và trả hàng đổi cho khách. Sau đó hàng lỗi sẽ được chuyển lên cấp phân phối trên (cấp cuối cùng là Nhà Phân Phối) Hàng lỗi được đóng gói sản phẩm còn nguyên bao bì cùng các giấy tờ như sau:

  • Phiếu giao hàng hoặc hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)
  • Bao bì có dán mã sản phẩm bên ngoài.

Thời gian nhận hàng: từ 8h30 giờ đến 17h30 giờ các ngày làm việc trong tuần.

Bước 3: Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách trả lại, Bộ Phận DVKH sẽ tiến hành đổi sản phẩm trong vòng 3-5 ngày làm việc.

  1. BIỂU MẪU ĐỔI TRẢ HÀNG (dành cho Nhà Phân Phối – gửi kèm hàng đổi trả về công ty)
Sản phẩm đổi, trả Số lượng
Sản phẩmđổi Ghi chú

7. CÁC VẤN ĐỀ KHÁC.

  • Đối với những đối tác cử shipper đến công ty lấy hàng. Sau khi shipper ký nhận lấy đủ hàng từ phía công ty, công ty sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ thiếu hụt về số lượng.
  • Các trường hợp khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, sau khi DVKH và bộ phận bảo hành kiểm tra nếu lỗi phát sinh không phải từ phía công ty mà do khách hàng bảo quản không tốt công ty cũng sẽ không chịu trách nhiệm và không cho phép đổi trả hàng.
  • Các sản phẩm điện tử có thời gian đổi hàng và bảo hành cụ thể đối với từng sản phẩm.